BẢO HÀNH TỐI ĐA - TỐI ƯU CHẤT LƯỢNG
Khi gặp vấn đề kỹ thuật đối với sản phẩm HP, bạn có thể gọi đến tổng đài 24/7 qua hotline 1800-588-868. HP thực hiện chính sách bảo hành riêng biệt đối với dòng máy tính để bàn ProDesk 400 series. Ưu điểm của chính sách này chính là bảo hành tận nơi ngay tại cơ sở của doanh nghiệp, nơi mà doanh nghiệp có thể kiểm soát được dữ liệu. Điều này còn giúp tiết kiệm nhân lực vận chuyển thiết bị đến nơi bảo hành cũng như tiết kiệm thời gian di chuyển.
Còn đối với các dòng màn hình của HP, kể các các màn hình dòng doanh nghiệp, HP áp dụng chính sách bảo hành 1-đổi-1 trong 3 năm và quy trình bảo hành này tại các trung tâm sẽ diễn ra trong vòng 4 tiếng.
- Tổng quan về máy chủ Dell PowerEdge R670
- Màn hình Samsung S3 24F320/27F320
- HPE MSA Gen7 Storage – Giải pháp lưu trữ hiệu suất cao cho doanh nghiệp SMB
- GIỚI THIỆU MÁY TRẠM DELL PRO MAX TOWER T2
- GIỚI THIỆU LOA HỌP TRỰC TUYẾN POLY SYNC 40
- Vì sao kết nối Ethernet luôn là lựa chọn tốt hơn Wi-Fi?
- Nâng tầm hiệu suất với máy in Pantum đa chức năng 6702dw
- Dell Slim Desktop ECS1250
- Dell Tower Desktop ECT1250
- Windows 10 chính thức đến hồi kết – Đã đến lúc nâng cấp lên Windows 11 Pro