danh mục sản phẩm

CHÀO MỪNG SINH NHẬT SIÊU VIỆT - CHẶNG ĐƯỜNG 19 NĂM PHÁT TRIỂN VÀ TRƯỞNG THÀNH (17/09/2004 - 17/09/2023)

261 lượt xem

CHÀO MỪNG SINH NHẬT SIÊU VIỆT - CHẶNG ĐƯỜNG 19 NĂM PHÁT TRIỂN VÀ TRƯỞNG THÀNH

(17/09/2004 - 17/09/2023)

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày thành lập công ty, Ban lãnh đạo của Siêu Việt đã tổ chức một chuyến du lịch độc đáo cho toàn thể cán bộ nhân viên tại FLC Thanh Hóa trong 2 ngày 30/09/2023 và 1/10/2023 vừa qua. 

Ảnh tập thể BLĐ và CBNV Công ty cổ phần giải pháp Siêu Việt 

Mỗi một năm trôi qua đều là 1 dấu ấn quan trọng trong chặng đường phát triển kiên định và lâu dài của Siêu Việt. Trải qua 19 năm hoạt động, đón nhận những chỉ đạo, quyết sách đúng đắn từ Ban lãnh đạo cùng với sự tín nhiệm của khách hàng, Siêu Việt đã được xây dựng ngày một lớn mạnh và không ngừng phát triển.

Chặng đường 19 năm hình thành và phát triển, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã vượt qua bao khó khăn, thách thức. Để có được sự thành công và bứt phá như ngày hôm nay chính là nhờ sự vận hành linh hoạt và thao lược của Ban lãnh đạo cũng như sự đồng lòng chung sức của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

Ảnh tập thể BLĐ và CBNV Công ty cổ phần giải pháp Siêu Việt 

 

Bữa tiệc mừng sinh nhật 19 năm thành lập đã được Ban lãnh đạo lên kế hoạch tỉ mỉ và được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của tất cả CBNV của Siêu Việt 

Chương trình team building “Đoàn kết là sức mạnh”

Team building là một trong những trò chơi không thể thiếu trong các chuyến du lịch của Siêu Việt. Thông qua các trò chơi hấp dẫn, ngập tràn tiếng cười, mỗi thành viên trong đại gia đình Siêu Việt đã có cơ hội gắn kết, thấu hiểu, thương yêu và luôn sát cánh bên nhau để cùng tiến về  “vạch đích” ở phía trước. 

Một số hình ảnh của các đội chơi khi thực hiện các thử thách trong chương trình team building: 

Tiệc Gala “Đêm gắn kết” chúc mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Siêu Việt 

Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Trong buổi tiệc, tập thể CBNV ai nấy đều cảm thấy vô cùng hứng khởi, và cùng nâng ly chúc mừng chặng đường 19 năm thành lập và hoạt động của công ty. 

Ban lãnh đạo và khách mời cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật công ty

Tổng giám đốc Nguyễn Thành Nam phát biểu khai mạc buổi tiệc

Để tăng thêm phần sôi động cho buổi tiệc kỷ niệm là những câu đố vui có thưởng và phần thi đấu ca hát dựa theo bài thơ do các đội tự sáng tác đem lại cho mọi người đầy ắp những tiếng cười. 

Minigame đố vui có thưởng

Một số hình ảnh phần thi ca hát giữa các đội: 

 

Buổi tiệc cũng là dịp để Ban lãnh đạo và tập thể CBNV gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 9.

Các thành viên sinh nhật trong tháng 9 

Trao thưởng cho các đội chơi sau 2 phần thử thách Team building và Đêm Gala gắn kết

Kết thúc buổi tiệc

Chương trình kỷ niệm "Mừng sinh nhật lần thứ 19" của Công ty cổ phần giải pháp Siêu Việt đã diễn ra thành công tốt đẹp và tràn ngập sự hào hứng, nụ cười mãn nguyện, tự hào của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên.

Ảnh kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Siêu Việt của BLĐ và CBNV

Khép lại hành trình “Đoàn kết là sức mạnh” đã để lại những khoảnh khắc vui vẻ và kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả nhân viên trong đại gia đình Siêu Việt. Đây cũng sẽ trở thành những nguồn động lực, tinh thần tươi trẻ cho toàn thể mọi người bước sang tháng mới, quý mới làm việc hăng say và hiệu quả hơn nữa để đưa Siêu Việt ngày một vươn xa. Mừng Siêu Việt tuổi 19 - Tiếp bước tuổi 20! 

 

kết nối với chúng tôi