CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ TỐI ƯU HIỆU SUẤT CÙNG HP
CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ TỐI ƯU HIỆU SUẤT CÙNG HP
Mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Từ ngày 15/6/2024, HP chính thức triển khai chương trình “Bảo dưỡng định kỳ tối ưu hiệu suất” các dòng sản phẩm Laptop/PC chính hãng do HP Việt Nam phân phối.
Nội dung chương trình:
- Bảo dưỡng, kiểm tra và vệ sinh định kỳ
- Tra kem tản nhiệt để đảm bảo hiệu suất tối ưu (nếu cần thiết)
- Khách hàng có thể nhận lại thiết bị ngay
- Hoàn toàn “Miễn phí”
Điều kiện áp dụng:
- Áp dụng sản phẩm Laptop/PC chính hãng do HP Việt Nam Phân phối
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Dịch vụ sẽ được thực hiện tại 4TTBH (HCM HN, ĐN và CT)
- Chương trình sẽ được áp dụng cho đến khi có thông báo mới
HP là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp máy tính. Công ty cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng với nhiều loại dòng máy tính khác nhau, từ laptop đến máy tính để bàn và máy in. Với một sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành của HP cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HP
Thời hạn bảo hành
HP cung cấp thời hạn bảo hành phù hợp với sản phẩm. Với các sản phẩm như máy tính xách tay và máy in, thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Trong khi đó, với các sản phẩm khác như máy tính để bàn và máy chiếu, thời hạn bảo hành có thể kéo dài lên đến 36 tháng. Ngoài ra, HP còn có thể cung cấp các gói bảo hành mở rộng để khách hàng có thể bảo vệ sản phẩm của mình trong thời gian dài hơn.
Phạm vi bảo hành
Chính sách bảo hành của HP bao gồm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện bị hỏng trong quá trình sử dụng bình thường của sản phẩm. Tuy nhiên, các trường hợp như hư hỏng do sử dụng sai cách, bị va đập hoặc thủng hỏng, sự cố do thiên tai, hoặc sự cố gây ra bởi người sử dụng sẽ không được hãng bảo hành.
Quy trình bảo hành
Khi sản phẩm của bạn gặp sự cố và cần được sửa chữa hoặc thay thế, bạn có thể liên hệ trực tiếp với HP qua trang web hoặc số điện thoại hỗ trợ của họ để được hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành. Sau khi đăng ký yêu cầu bảo hành, HP sẽ tiến hành đánh giá về sự cố của sản phẩm và cung cấp các giải pháp thích hợp để khách hàng có thể sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm.
Điều kiện bảo hành
Để được bảo hành, sản phẩm của bạn phải đáp ứng một số điều kiện nhất định. Ví dụ như sản phẩm phải được mua từ các đại lý chính Chi phí bảo hành Nếu sản phẩm của bạn còn trong thời gian bảo hành, thì các chi phí sửa chữa hoặc thay thế sẽ được HP trả. Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành, bạn sẽ phải trả chi phí để sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.
Các cơ sở Trung tâm bảo hành của HP tại Việt Nam
- Cơ sở Hà Nội: 74 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
- Cơ sở Đà Nẵng: 60 Đường Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Cơ sở HCM: 162 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
- Cơ sở Cần Thơ: 129 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Hotline: 1800 58 88 68 Email: cskh@hp.com
- ThinkPad L14 Gen 4 luôn mang đến một trải nghiệm làm việc từ xa trọn vẹn với thời lượng pin ấn tượng và một cấu hình vô cùng chỉn chu
- Đánh giá Mainboard ASUS PRIME H510M-K R2.0
- Đánh giá CPU Intel Core i7-13700 (Up To 5.2 GHz, 16 Nhân 24 Luồng, 30M Cache, Raptor Lake)
- Đánh giá chi tiết ExpertBook B1 (B1402, 12th Gen Intel)
- Dell EMC ra mắt giải pháp lưu trữ và bảo vệ dữ liệu mới
- Giới thiệu Dell Precision 3680 Tower Workstation - Máy trạm để bàn Intel Core thế hệ thứ 14 của Dell
- Giới thiệu Máy Chủ HPE ProLiant DL385 Gen11
- MÁY TÍNH ĐỂ BÀN HP PRO 280 G9 - Core i3 SSD 512
- CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ TỐI ƯU HIỆU SUẤT CÙNG HP
- HỘI THẢO “GIẢI PHÁP MÁY TÍNH CHUYÊN BIỆT VÀ TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP” CÙNG ASUS VÀ SIÊU VIỆT