Office 365 Business Premium
Dịch vụ và Ứng dụng Doanh nghiệp
Nâng cao hiệu suất kinh doanh với các công cụ Office “phải có” được hỗ trợ bởi điện toán đám mây. Office 365 Business Premium giúp đơn giản hóa phương thức làm việc, hỗ trợ cộng tác theo thời gian thực, bao gồm các dịch vụ và ứng dụng dành cho doanh nghiệp chạy trên tất cả các thiết bị, ví dụ như tạo hóa đơn, lên lịch hẹn và đặt chỗ.
Exchange
Dễ dàng sử dụng Email dành cho doanh nghiệp với trải nghiệm Outlook ấn tượng và quen thuộc, bạn có thể truy cập từ máy tính để bàn hoặc từ trình duyệt web, trong đó có tích hợp (đồng bộ) lịch, danh bạ và ghi chú trên tất cả thiết bị của bạn.
Teams
Quản lý dự án và giám sát trở nên dễ dàng với các tùy chọn trò chuyện theo chuỗi và liên tục, chức năng chia sẻ tập tin để các thành viên được cập nhật liên tục và khả năng cùng tạo nội dung gốc hoặc chỉnh sửa dữ liệu dự án hiện có.
SharePoint
Nâng cao năng lực cho doanh nghiệp của bạn bằng cách chia sẻ và quản lý nội dung, tận dụng những ứng dụng giúp nâng cao khả năng làm việc nhóm và cung cấp quyền truy cập vào những thông tin có giá trị liên tục thúc đẩy sự cộng tác trong toàn bộ tổ chức.
Skype for Business
Cung cấp giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho các thành viên trong nhóm để giao tiếp tốt hơn và hợp tác với bất kỳ doanh nghiệp nào mọi lúc, mọi nơi qua các cuộc họp trực tuyến.
Outlook Customer Manager
Dành ít thời gian hơn cho việc quản lý dữ liệu và có thêm thời gian xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, sử dụng giải pháp được thiết kế một cách thông minh này để sắp xếp các thông tin của doanh nghiệp bạn một cách hiệu quả.
Bookings
Tăng thêm sự trung thành của khách hàng nhờ đơn giản hóa cách họ đặt lịch và quản lý các cuộc hẹn với tính linh hoạt cao hơn, khả năng kiểm soát việc đăng ký trước thời gian chính xác và những dịch vụ họ cần, nhận xác nhận qua email, thư mời trên lịch và thông báo nhắc việc thân thiện.
Exchange
Dễ dàng sử dụng Email dành cho doanh nghiệp với trải nghiệm Outlook ấn tượng và quen thuộc, bạn có thể truy cập từ máy tính để bàn hoặc từ trình duyệt web, trong đó có tích hợp (đồng bộ) lịch, danh bạ và ghi chú trên tất cả thiết bị của bạn.
Teams
Quản lý dự án và giám sát trở nên dễ dàng với các các tùy chọn trò chuyện theo chuỗi liên tục, chia sẻ tập tin để các thành viên luôn được cập nhật, cùng tạo nội dung gốc cũng như chỉnh sửa các dự án hiện có.
SharePoint
Nâng cao năng lực cho doanh nghiệp của bạn bằng cách chia sẻ và quản lý nội dung, tận dụng những ứng dụng giúp nâng cao khả năng làm việc nhóm và cung cấp quyền truy cập vào những thông tin có giá trị liên tục thúc đẩy sự cộng tác trong toàn bộ tổ chức.
Skype for Business
Cung cấp giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho các thành viên trong nhóm để giao tiếp tốt hơn và hợp tác với bất kỳ doanh nghiệp nào mọi lúc, mọi nơi qua các cuộc họp trực tuyến.
Outlook Customer Manager
Dành ít thời gian hơn cho việc quản lý dữ liệu và có thêm thời gian xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, sử dụng giải pháp được thiết kế một cách thông minh này để sắp xếp các thông tin của doanh nghiệp bạn một cách hiệu quả.
Bookings
Nâng cao lòng trung thành của khách hàng nhờ đơn giản hóa phương thức đặt lịch và quản lý các cuộc hẹn với tính linh hoạt cao hơn cùng khả năng kiểm soát đăng ký đúng thời gian và dịch vụ họ cần, nhận xác nhận qua email, thư mời trên lịch và thông báo nhắc thân thiện.
Lựa chọn gói Office phù hợp cho Doanh nghiệp của bạn.
BEST VALUE
GIÁ TRỊ TỐT NHẤT
Office 365
Business Premium
Thuê bao 12 tháng
Hoạt động trên Windows, Mac, iOS và Android 1
|
|
Hoạt động trên Windows, Mac, iOS và Android 1 |
|
ỨNG DỤNGWord Excel PowerPoint OneNote Outlook Publisher Access |
Phiên bản cao cấp của Ứng dụng Ngoài ra còn bao gồm: Outlook Publisher Access |
DỊCH VỤ DOANH NGHIỆPSharePoint Teams Exchange Skype for Business |
|
ỨNG DỤNG DOANH NGHIỆPOutlook Manager Booking |
ỨNG DỤNGWord Excel PowerPoint OneNote |
---|
DỊCH VỤ DOANH NGHIỆPSharePoint Teams Exchange Skype for Business |
ỨNG DỤNG DOANH NGHIỆPOutlook Manager Booking |
Cách cài đặt
Office 365 Business Premium
Trên PC
Trên Mac/iPad
FAQs
Office 365 Business Premium hỗ trợ bao nhiêu người dùng?
Office 365 Business Premium hỗ trợ tối đa 300 người dùng.
Điều gì sẽ xảy ra với dữ liệu của tôi nếu tôi hủy thuê bao của mình?
Dữ liệu của bạn luôn là của bạn. Nếu bạn quyết định hủy thuê bao Office 365, bạn có thể tải về dữ liệu của mình—ví dụ: email và tài liệu của bạn trên các trang nhóm—và lưu nó vào vị trí khác. Bạn nên lưu dữ liệu của mình trước khi hủy. Sau khi bạn hủy thuê bao, dữ liệu được liên kết với tài khoản Office 365 của bạn sẽ khả dụng cho (các) quản trị viên của bạn trong một tài khoản giới hạn chức năng trong 90 ngày.
Tôi có thể chuyển sang các gói Office 365 khác không?
Có. Nếu cần nâng cấp, bạn có thể chuyển tài khoản của mình sang gói khác. Ví dụ, bạn có thể nâng cấp từ gói Office 365 Business lên gói Office 365 Enterprise.
Tôi có thể dùng kết hợp các gói Office 365 khác nhau không?
Có, bạn có thể dùng kết hợp các gói Office 365. Xin lưu ý rằng có một số giới hạn giấy phép ở cấp độ gói. Các gói Office 365 Business, Business Essentials và Business Premium đều có giới hạn là 300 người dùng, trong khi các gói Enterprise không giới hạn số lượng người dùng. Ví dụ, một người có thể mua 300 suất dùng Business Premium, 300 suất dùng Business Essentials và 500 suất dùng Enterprise E3.
Nếu tôi đã sở hữu một tên miền thì sao?
Bạn có thể thêm tên miền mà bạn sở hữu vào Office 365 để tạo địa chỉ email dựa trên tên miền.
- ASUS ExpertBook B1 B1502CVA-NJ1665W - Được sinh ra để tỏa sáng phù hợp với doanh nghiệp.
- Máy in Pantum P2516 – Giải pháp in ấn hiệu quả cho gia đình và văn phòng
- Máy in HP Laser 108A Printer (4ZB79A) đơn năng - đen trắng
- Màn Hình Dell P3223QE
- Laptop ASUS ExpertBook B1 B1502CVA-NJ0175W
- Dell Precision 7960 Tower với sức mạnh ấn tượng cho dòng máy trạm Worksation
- Ưu điểm nổi bật của HPE ProLiant DL320 Gen11
- Office Home & Business phù hợp cho đối tượng khách hàng nào?
- Server Dell PowerEdge R760
- 7 DẤU HIỆU BẠN CẦN NÂNG CẤP ROUTER WIFI